หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Sergio Ramos – cái tên hot trong thị trường chuyển nhượng

1. Lần chuyển nhượng lịch sử đầu tiên của Sergio Ramos

Sergio chơi tở vị trí hậy vệ ở cánh phải từ khi còn nhỏ. Đây cũng là vị trí quen thuộc của Sergio Ramos ở giai đoạn đầu sự nghiệp quần đùi áo số. Sau 2 năm rèn luyện tại La Liga, chàng cầu thủ thể hiện được khả năng chơi bóng của mình. Cũng trong 2 năm thi đấu đó, Sergio Ramos đã tạo được ấn tượng các vị HLV Real Madrid và được mua về Real với giá “trên trời” lên đến 27 triệu Euro trong mùa hè 2005. Vụ chuyển nhượng này được ghi vào kỳ tích những hợp đồng chuyển nhượng đắt giá nhất khi anh mới chưa đầy 20 tuổi, đứng thứ 3 chỉ sau cầu thủ Wayne Rooney.

2. Ramos gắn bó với Real đã 13 năm

Ramos cập bến Real Madrid, Ramos thi đấu với màu áo số 4. Đây cũng là số áo của huyền thoại Fernando Hierro trước đó. Anh đã thi đấu tổng cộng 565 trận và ghi 73 bàn thắng cho Real Madrid. Hiện tại, Ramos đứng thứ 8 trong danh sách những cầu thủ ra sân nhiều lần nhất cho Real Madrid. Trung vệ này cũng dành được vô số danh hiệu với Real Madrid, gồm 4 chức vô địch La Liga và 4 chức vô địch Champions League.


Ramos khoe cơ thể khỏe khoắn đầy hình xăm
Cùng bàn về khả năng của Ramos, cũng có nhiều tiền bối dành lời khen có cánh cho anh. Carlo Ancelotti - thầy cũ của Maldini tại thành Milan đã nhận thấy nhiều ưu điểm nổi bật của Ramos tương tự huyền thoại số 3. Trong thời gian dẫn dắt đội bóng Real Madrid, Ancelotti thừa nhận trực tiếp trên truyền hình: "Tôi chưa bao giờ so sánh ai với Maldini cho tới lúc này. Nhưng Sergio đang cho thấy cậu ấy có tất cả phẩm chất Maldini từng có: tính cách, năng lực và khả năng lãnh đạo cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Sergio chắc chắn là hậu vệ hay nhất thế giới".

3. Liệu rằng Ramos có rời Real

Trong mùa hè 2018, sau khi Real Madrid chia tay Cristiano Ronaldo lại xuất hiện tin đồn rằng Ramos có khả năng sẽ rời khỏi đội bóng chủ sân Bernabeu khiến Fan lo sốt vó.

Hậu vệ Ramos đã kết thúc kỳ nghỉ Hè và bắt đầu quay lại thi đấu tại Real. Thế nhưng chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Juventus trên sân FedEx tại đất Mỹ lại thiếu bóng anh. Ở trận đấu này, băng thủ lĩnh nằm yên vị trên cánh tay Karim Benzema cho đến hết hiệp 1. Ngay sau đó, băng đội trưởng thuộc về Lucas Vazquez khi tiền đạo người Pháp cần được nghỉ ngơi. Ngay khi trận đấu kết thúc xuất hiện hình ảnh Vazquez cùng băng thủ quân trên tay được đăng trên Instagram với dòng status: “Chúng tôi đang bắt đầu vào guồng”. Đáp lại status đó, Ramos đã nói: “Cậu chỉ còn phải chờ 4 năm nữa thôi. Tôi sẽ ra đi và để băng đội trưởng lại”.


Sergior Ramos bình luận trên Instagram của Lucas Vazquez
Câu bình luận của Ramos đã khiến Fans đặt ra nghi vấn, liệu rằng Ramos sẽ rời Real trong 4 năm nữa. Lúc đó trung vệ này cũng đã 32 tuổi. Tuy nhiên, hợp đồng của Ramos với Real có thời hạn đến năm 2020. Nhẽ ra Ramos phải bình luận anh sẽ rời Real sau 2 năm nữa chứ. Có lẽ hậu vệ này cũng có ý định kéo dài hợp đồng thêm 2 năm nữa. 4 năm sau, Ramos có thể giải nghệ cuộc sống quần đùi áo số, hoặc bước đến một đội bóng bất kỳ nào khác.
Trong năm 2016, Manchester United (M.U) cũng gửi đề nghị mua trung vệ Maros với giá 35 triệu bảng và phía Ramos cùng bày tỏ ý định ra đi vì nhiều lý do về lương và sự khôn hòa hợp giữa trung vệ và Real Madrid. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Maros vân thi đấu hết mình cho Real và người hâm mộ vẫn có quyền hy vọng vào những bức phá của chàng trung vệ này.
Cùng xem tin tức chuyển nhượng cầu thủ để cập nhật tình hình chuyển nhượng mới nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น